Mu Noi Nam, Non Beret Nam Dep Chat Lieu Cao Cap Tai ZERDIO

 Mũ nồi nam là điểm nhấn cuốn hút cho phong cách thời trang cổ điển, lịch lãm. Bạn đang muốn tìm mua mũ nồi nam đẹp, chất liệu cao cấp thiết kế thời thượng? Bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nón beret để tìm ra chiếc sản phẩm phù hợp nhất với mình? Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập mũ beret đẹp nhất tại ZERDIO.

Các loại mũ beret nam đẹp, lịch lãm đa phong cách

mũ nồi nam
Đa dạng mẫu mã mũ beret nam đẹp, lịch lãm đa phong cách

Mũ nồi hay còn gọi là nón beret là 1 trong những kiểu mũ không bao giờ lỗi thời. Nổi bật, thu hút hay đôi khi cũng thổi vào đó hơi hướng cổ điển, sang trọng.

Và tại ZERDIO, các loại mũ nồi nam luôn có nhiều thiểt kế cho bạn lựa chọn.

Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc bộ sưu tập mũ beret nam của ZERDIO sẽ đáp ứng những nhu cầu về phong cách thời trang từ năng động, cá tính như mũ nồi caro, mũ nồi lưỡi trai, mũ nồi beret quân đội đến lịch lãm, trang trọng như mũ beret nam cổ điển, mũ nồi nam Hàn Quốc, hay mũ chất liệu da, …

Món phụ kiện độc đáo này có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần các bạn tinh ý một chút, phát huy sự sáng tạo là đã có thể hiện diện với vẻ bề ngoài đầy khác biệt rồi.

Mũ nồi mũ beret nam chất liệu cao cấp

mũ beret nam
Chất liệu cao cấp giúp cho chiếc mũ bền màu và tạo cảm giác dễ chịu khi đội

Với sự phát triển của thời trang, mũ nồi beret ngày càng được thay đổi về chất liệu.

Chiếc nón mũ nồi nam mang hơi hướng retro pha chút lãng mạn luôn là món phụ kiện được các tín đồ sành mốt yêu thích.
Mũ nồi beret gia công bằng chất liệu cao cấp giúp cho chiếc mũ bền màu và tạo cảm giác dễ chịu khi đội

Bạn thích một chiếc mũ beret được làm từ chất liệu chất liệu bông tinh khiết (Chất liệu 100% cotton) thoáng khí và thoải mái khi sử dụng

Hay một chiếc mũ nồi da classic sang trọng đẳng cấp, một chiếc mũ beret jean bò cá tính

Hoặc lựa chọn cho mình một kiểu mũ nồi nam mùa đông làm từ chất liệu nỉ ấm áp để phù hợp cho trang phục mùa lạnh

Tại ZERDIO có bán nón beret được làm từ đa dạng chất liệu như: Nỉ, da, jean, lưới, cotton cao cấp… cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Các kiểu nón beret nam màu sắc đa dạng

mũ beret nam đẹp
Đa dạng màu sắc từ cổ điển đến năng động cá tính

Mũ nồi nam màu gì đẹp là câu hỏi của rất nhiều người. Bên cạnh sự đa dạng về thiết kế, thời trang mũ nồi ZERDIO cũng mang tới nhiều màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn.

Bạn thích mũ nồi beret nam màu đen – gam màu sang trọng gợi sự giàu sang, quyền lực, lại dễ dàng hấp dẫn trí tò mò của mọi người?

Hay nón beret nam màu nâu ấm áp tĩnh lặng. Đặc biệt màu nâu rất phù hợp với da tối màu?

Mũ beret nam đẹp màu xanh dương là màu dễ phối cùng các màu khác và tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, gam màu thể hiện sự lịch thiệp, sành điệu, giúp bạn tự tin đến nhiều nơi khác nhau, vào mọi thời điểm.

Kiểu mũ nồi đẹp màu xám vừa trang trọng vừa lịch lãm rất dễ phối hợp cùng những màu khác được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh những trang phục có màu sắc trung tính như: đen, xám, xanh… còn có những gam màu thể hiện sự thanh lịch, một chút cổ điển, sang trọng.

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm cho bản thân của mình một điểm nhấn nổi bật đầy thu hút, một chiếc mũ nồi đẹp họa tiết hay mũ kẻ caro sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Và với các kiểu mũ beret có màu sắc nổi bật có thể được sử dụng tạo điểm nhấn cho diện mạo bên ngoài. Chẳng hạn như, Mũ nồi lính sa mạc với hoạ tiết rằn ri và tông màu trung tính tạo điểm nhấn cho set đồ trơn màu. Hay một chút biến tấu với mũ dạ nồi thêu chữ hay mũ nồi nam kẻ caro khiến set đồ của bạn thú vị hơn hẳn.

Mũ nồi beret nam với chất lượng vượt trội

mũ nồi beret nam
Chất liệu cao cấp giúp cho chiếc mũ bền màu và tạo cảm giác dễ chịu khi đội

Không chỉ chất liệu mũ, thiết kế mũ beret nam cao cấp chắc chắn bền bỉ làm nổi bật chất lượng sản phẩm. Thân mũ không dễ phai màu và biến dạng. Mũ nồi nam cao cấp được gia công chắc chắn và tỉ mỉ.

Mũ nồi beret của ZERDIO sử dụng công nghệ dệt kim hiện đại, đường chỉ đều đặn, chắc chắn, nói không với bung chỉ, làm nổi bật chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Tích hợp đai mũ thấm hút mồ hôi và thân thiện với làn da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Mũ nồi cao cấp có vành theo khuôn mẫu, hình dạng ba chiều, có thể được uốn cong thích hợp, che nắng mà không cản tầm nhìn.

Bạn có thể yên tâm khi sắm cho mình các loại mũ beret cao cấp về chất liệu lẫn thiết kế đi đầu. Chúng tôi cam kết không bán mũ beret kém chất lượng cho bạn!

Mũ nồi nam mặc với gì đẹp?

nón beret nam
Nhiều cách thức phối đồ tạo cá tính riêng biệt

Một chút khéo léo trong phối trang phục, bạn sẽ thể hiện được mình là người tinh tế, cá tính, sành điệu trong ăn mặc, có gu thẩm mỹ cao, đồng thời thể hiện được phần nào tính cách mà phái mạnh đang hướng đến.

Mũ bê rê mang một vẻ đẹp sang trọng cùng hơi hướng cổ điển nhưng vẫn có với nét cách tân hiện đại đã khiến cho chiếc mũ nam này ngày càng thu hút sự chú ý của nam giới đặc biệt mũ nồi nam trung niên là phụ kiện mà các cụ ông thường mang theo bên mình.

Đa phần phái mạnh đều chuộng kiểu nón beret trơn đen basic hơn cả vì dễ dàng kết hợp từ style cá tính, thời thượng đem lại street style phóng khoáng, trẻ trung.

Khi phong cách retro và phong cách quý ông được kết hợp, sự quyến rũ càng sâu sắc. Phối nón mũ nồi nam chất liệu da mix cùng bộ vest ngắn chất liệu dạ ấm áp tạo sự thời thượng, thanh lịch. Hay đơn giản chỉ là chiếc áo len và mix cùng chiếc mũ mà bạn yêu thích.

Món phụ kiện độc đáo này có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần các bạn tinh ý một chút, phát huy sự sáng tạo là đã có thể hiện diện với vẻ bề ngoài đầy khác biệt rồi.

Quyền lợi khách hàng

các loại mũ nồi nam

ZERDIO là địa chỉ shop bán mũ nồi uy tín luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng!

Chúng tôi không chỉ bán mũ nồi nam một ngày hay hai ngày mà luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, địa chỉ tin cậy mỗi khi bạn muốn mua sắm.

Với cam kết chính sách phục vụ đa lợi ích, đảm bảo chất lượng cao cấp, giá cả ưu đãi, bảo hành chu đáo cùng với đội ngũ tư vấn chuyên gia về mũ nón thời trang luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

mũ nồi dành cho nam giới
An tâm khi mua hàng trực tuyến

Khi mua mũ nồi nam tại ZERDIO nhiều khách hàng thắc mắc rằng không biết có được phép kiểm hàng trước khi thanh toán không?

Bạn yên tâm nhé!

Bạn hoàn toàn được kiểm tra, sờ thử xem chất lượng sản phẩm có giống như mong đợi không. Nếu sản phẩm của ZERDIO không làm bạn hài lòng bạn có thể không nhận hàng mà không tốn bất kỳ một chi phí nào.

Chúng tôi tin rằng sau khi sờ và đội thử mũ beret cao cấp tại ZERDIO bạn sẽ hài lòng hơn.

Nỗi sợ mua mũ beret  kém chất lượng không đúng mẫu mã sẽ không còn khi mua hàng tại ZERDIO.

Tư vấn chi tiết về sản phẩm

mũ nồi nam trung niên
Đội ngũ chuyên gia về mũ nón thời trang tư vấn tận tình.

Bạn vừa chọn được một mẫu mũ ưng ý nhưng không biết có đội vừa hay không? Bạn muốn mua mũ beret nam nhưng cần tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.

Bạn yên tâm nhé!

Đội ngũ nhân viên CSKH của ZERDIO đang sẵn sàng để được tư vấn cho bạn. Bạn cứ liên hệ với shop qua SĐT/ZALO 0919.332.108 nhé.

Nếu máy bận, bạn cứ nhắn lại shop để shop liên hệ lại với bạn nha.

Ship nhanh + Ship rẻ

Bạn mong muốn sớm có được chiếc mũ mà mình thích? Hay bạn đang cần gấp? Bạn đừng chần chờ mà hãy đặt hàng ngay để ZERDIO giao ngay cho đơn vị vận chuyển nhé!

Những đơn vị vận chuyển được lựa chọn và đo lường về thời gian để chọn ra đơn vị vận chuyển nhanh nhất dành cho bạn. Thời gian giao hàng nhanh và phí ship rẻ là một trong những trải nghiệm mua hàng trực tuyến tại ZERDIO.

ZERDIO hiện có ký hợp đồng với bên đơn vị vận chuyển GHN nên phí vận chuyển nhanh từ 35K chỉ còn 24K và miễn phí vận chuyển cho các khách hàng mua các đơn hàng trên 250K.

Thời gian giao hàng dự kiến:

Miền Bắc:1-3 ngày

Miền Trung: 1-2 ngày

Miền Nam: 3-4 ngày

30 Ngày đổi trả

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Chúng tôi cam kết nếu bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi không đáp ứng được điều đó, bạn có thể đem trả lại bất cứ lúc nào.

Đổi trả dễ dàng khi mua nón beret  tại ZERDIO không làm quý khách hài lòng!.

Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác, trả lại tiền mua hàng hoặc bù lại vào thẻ ngân hàng, thẻ điện thoại,… theo đúng như bạn muốn. Chúng tôi không muốn có sản phẩm nào từ ZERDIO mà lại không làm hài lòng khách hàng hoàn toàn.

Thông tin liên hệ và địa chỉ cửa hàng

mũ beret
ZERDIO – Địa chỉ bán mũ nồi beret nam cao cấp

ZERDIO là địa chỉ bán mũ beret nam cao cấp. Các loại mũ beret hiện đang được liên tục update mẫu mã thời thượng hợp xu hướng tại ZERDIO. Bởi vậy, bạn đừng quên lựa chọn cho mình chiếc mũ ưng ý nhất để hoàn thiện phong cách thời trang cho bản thân ngay hôm nay nhé.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về những chiếc mũ nồi nam hay những chiếc mũ khác theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0919.332.108

Website: https://Zerdio.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Zerdio.Hat/

Cửa hàng: ZERDIO, Quốc Lộ 1A, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Nguồn bài viết: https://zerdio.com.vn/mu-noi-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cach phoi do voi mu beret nam khong the bo qua

5 Cach phoi do voi mu bucket nam

Cach giat mu luoi trai sach nhu moi trong 6 buoc