Mu Hiphop Cho Be Trai, Gai, Non Snapback Tre Em

 Mũ hiphop cho bé trai, bé gái siêu dễ thương là món phụ kiện nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ. Bạn muốn tìm cho bé yêu nhà mình một chiếc mũ snapback trẻ em phong cách hiphop nhưng còn nhiều thắc mắc cần giải đáp? Cùng tham khảo ngay bài viết chia sẻ đầy hữu ích của ZERDIO nhé!

Về thiết kế mũ hiphop cho bé trai

mũ hiphop cho bé trai

Mũ hiphop cho bé được thiết kế khá đơn giản với phần lưỡi trai được thiết kế phẳng và bo tròn. Phần lưỡi phẳng và rộng giúp che nắng hiệu quả, tạo nên một phong cách thời trang cá tính khác hẳn so với các loại mũ thông thường.

Kiểu dáng của mũ hiphop cho trẻ em khá độc đáo và nổi bật, giúp bé yêu thể hiện được phong cách thời trang đầy cá tính.

Mũ snapback cho bé có khóa

mũ snapback cho bé trai

Trẻ em luôn tràn đầy năng lượng vậy nên chiếc mũ hiphop bạn chọn không những vừa mà còn phải ôm sát vào khuôn đầu, tránh việc rơi hoặc lệch mũ trong quá trình bé chuyển động. Hơn nữa, chiếc mũ cần có độ đàn hồi nhẹ nhằm tạo sự thoải mái cho bé yêu.

Phía sau mũ hiphop được thiết kế khóa điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với khuôn đầu của bé, bạn có thể yên tâm rằng bé cực kỳ thoải mái nếu chất liệu bạn chọn thông thoáng và tạo cảm giác dễ chịu.

Vì thế, bạn có thể yên tâm trong việc lựa chọn mũ hiphop trẻ em ưng ý cho bé nhà mình.

Chất liệu an toàn, thân thiện với làn da

nón hiphop cho bé

Khi chọn mua mũ cho trẻ em, chắc hẳn các ông bố, bà mẹ luôn quan tâm tới chất liệu của sản phẩm. Với những chất liệu vải kém có thể gây dị ứng cho da bé, gây các bệnh về da dầu ảnh hưởng tới sức khỏe con yêu của bạn.

Vì thế bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng hơn về sản phẩm để đảm bảo an toàn khi bé sử dụng.

Mũ hip hop cho trẻ Snapback thường có chất liệu kaki hoặc cotton nên khá thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.

ZERDIO khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn mũ cho bé với chất liệu 100% cotton nhé, bởi vì loại vải này có ưu điểm là thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh.

Mẫu mã đa dạng

nón hiphop cho bé trai

Nón snapback là món phụ kiện quan trọng, bởi đó là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ. Tuy nhiên việc chọn nón snapback họa tiết gì cũng khiến nhiều phụ huynh phải đắn đo đấy.

Mũ hiphop cho bé trai là phụ kiện nhằm bộc lộ nên vẻ nam tính vậy nên bạn có thể chọn những chiếc mũ có họa tiết siêu nhân, ô tô, các nhân vật hoạt hình nam sẽ rất phù hợp cho các bé trai khi diện đi chơi, đi học…

Bên cạnh đó mũ snapback cho bé trai với nhiều họa tiết được in và thêu trên mũ cũng được các bé yêu thích.

Còn với những cô bé đáng yêu, mẹ có thể chọn cho bé những chiếc mũ hiphop cho bé gái với tone màu sáng như hồng, vàng chanh, xanh ngọc, đỏ cam…

Thật may, ở ZERDIO luôn có đa dạng mẫu nón hiphop cho bé trai, bé gái để bạn có thể hỏa sức chọn lựa những họa tiết phù hợp với phong cách và sở thích của bé yêu nhà mình.

Shop bán mũ hiphop trẻ em

mũ hiphop cho bé gái

Mũ nón hiphop là loại nón mũ thời trang không chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mà còn được các mẹ tin dùng chọn cho bé yêu nhà mình bên cạnh những kiểu nón truyền thống. Nón thể hiện được sự năng động, cá tính hợp thời trang.

Mũ hiphop có tính ứng dụng cao có thể sử dụng với nhiều trang phục cho bé đi chơi hay chụp ảnh.

ZERDIO là địa chỉ shop bán mũ trẻ em chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường mang tới cho bé yêu nhà bạn những mẫu mũ đẹp, siêu dễ thương.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ẢNH SẢN PHẨM đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại SHOP.

Chính sách mua hàng tại ZERDIO

mũ hiphop cho bé

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc – Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Phí ship cod đồng giá 24K – Đơn hàng trên 250K được miễn ship
  • Thời gian đổi trả lên tới 30 Ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

Để lựa chọn sản phẩm vừa vặn với bé, các mẹ có thể gửi tin nhắn cho ZERDIO để được hỗ trợ ngay nhé! Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ

mũ hiphop trẻ em

Nguồn bài viết: https://zerdio.com.vn/mu-hiphop-cho-be/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cach phoi do voi mu beret nam khong the bo qua

5 Cach phoi do voi mu bucket nam

Cach giat mu luoi trai sach nhu moi trong 6 buoc