Mu Tai Beo Cho Be Trai, Be Gai Zerdio

 Mũ tai bèo cho bé kiểu dáng thời trang, thiết kế tiện dụng là món phụ kiện được các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Đến với bộ sưu tập mũ tai bèo cho bé của ZERDIO chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được một chiếc mũ ưng ý cho bé.

Ưu điểm của một chiếc mũ bucket cho bé

mũ tai bèo cho bé

Mũ nón cho trẻ – sự chuẩn bị cơ bản và cần thiết của mỗi bố mẹ. Khi công suất hoạt động của trẻ luôn nhiều hơn, năng động hơn so với người lớn. Thân nhiệt của bé cũng có xu hướng tăng nhanh, ra nhiều mồ hôi hơn. Mũ bucket cho bé trai bảo vệ trẻ dưới nắng, sẽ mang tới nhiều công năng, giá trị thiết thực hơn.

Mũ tai bèo cho bé hay còn được gọi là mũ bucket là một sản phẩm được thiết kế rộng vành mũ tròn và rộng. Mũ bucket cho bé có ưu điểm lớn là bảo vệ toàn diện cho bé toàn bộ ở các vùng cổ vai gáy của khi tham gia hoạt động ngoài trời.

Bộ sưu tập mũ tai bèo cho bé của ZERDIO có thiết kế rộng vành giúp chống nắng hiệu quả phù hợp khi trẻ đi dã ngoại, tham gia những hoạt động cùng gia đình, trường lớp một cách vui vẻ, năng động.

Mũ tai bèo trẻ em tại ZERDIO chất liệu an toàn

mũ bucket cho bé trai

Với trẻ con, khi hoạt động nhiều thân nhiệt tăng nhanh hơn, mồ hôi cũng ra nhiều hơn so với người lớn. Các mẹ nên ưu tiên một phần chất liệu thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp bé có được cảm giác, trạng thái cơ thể thoải mái cao nhất khi trẻ sử dụng.

Được cấu tạo từ sợi bông thiên nhiên, nên vải sợi Cotton thân thiện với môi trường và không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé.

Mũ tai bèo cho bé trai, mũ tai bèo cho bé gái được làm bằng chất liệu vải cotton, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng gấp gọn mà không mất kiểu dáng mũ. Thích hợp sử dụng cho mọi hoạt động ngoài trời, mọi mùa trong năm.

Bên cạnh đó nón tai bèo cho bé gáinón tai bèo cho bé trai chất liệu vải jean, cói,… chống mài mòn tốt cũng là chất liệu mũ tai bèo cho bé có thể đồng hành cùng bé trong thời gian dài.

Mũ vành tròn cho bé được làm từ chất liệu vải cao cấp đã được chọn lựa kỹ càng. Những đường may chắc chắn, cẩn thận

Kiểu dáng năng động

mũ bucket trẻ em

Nếu bạn đang có dự định đi picnic gia đình, hay du lịch đâu đó cùng con, thì những kiểu nón bucket cho bé là một lựa chọn hợp lí.

Ngoài tác dụng che nắng, che gió, mũ bèo cho bé gái hay mũ vành tròn cho bé trai còn là một phụ kiện thời trang lý tưởng để tạo nên những set đồ cực năng động, cá tính cho bé diện đi chơi cùng ba mẹ.

Khi chọn mua kiểu mũ vành tròn cho bé gái hay bé trai bạn phải hỏi ý kiến của trẻ thật sự bé có thích kiểu đó không. Nhưng bạn phải đưa ra định hướng cho các bé trai những kiểu mạnh mẻ, nam tính về màu sắc và kiểu dáng.

Nên chọn màu mũ vành cho bé trai màu đỏ, xanh đậm, xám, hoặc đen… Về phần hoạ tiết mũ vành bé trai phù hợp với bé là hình siêu nhân, ô tô, thể thao… Hay nón vành cho bé trai có những nhân vật anh hùng mà bạn cho bé tiếp xúc qua phim ảnh.

Các bé là con gái nên rất thích sự điệu đà và muốn chiếc mũ bucket trẻ em của mình thật dễ thương. Vậy nên các mẹ hãy chọn mũ có thêu ren, bèo hoa, họa tiết công chúa nữ tính. Mũ vành cho bé gái màu sắc hướng tới sự nhẹ nhàng như hồng, vàng chanh, xanh ngọc…

Nhờ có họa tiết ngộ nghĩnh ở mặt trước của mũ, bé sẽ cảm thấy thích thú và luôn chủ động đội mũ trước khi ra ngoài. Hơn nữa, trong các bạn nhỏ sẽ xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều khi diện những chiếc mũ tai bèo cho bé họa tiết đẹp của ZERDIO.

Cách chọn mũ tai bèo đẹp cho bé

mũ tai bèo trẻ em

Dựa vào độ tuổi và trang phục mà bạn sẽ chọn những kiểu mũ cho con. Mũ rộng vành rất phù hợp cho các bé khi đi du lịch biển; tham quan, khám phá tại các buổi dã ngoại.

Chỉ cần chú ý trong việc chọn lựa kích thước, chất liệu mũ phù hợp cho độ tuổi của bé yêu là bạn đã có thể yên tâm rằng chiếc mũ rộng vành sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cùng bạn bảo vệ sức khỏe bé yêu.

Mũ tai bèo cho bé cần có kích thước rộng rãi, ôm trọn lấy đầu bé, tránh gây bức bí, chật chội khi đội mũ. Hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của ZERDIO để chọn được chiếc mũ tai bèo cho trẻ có kích thước phù hợp nhất nhé!

Mua mũ tai bèo cho bé ở đâu?

nón tai bèo cho bé trai

ZERDIO là địa chỉ shop bán mũ tai bèo cho bé uy tín chất lượng mà các ông bố, bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Với chính sách bán hàng uy tín, khách hàng dù ở xa vẫn có thể yên tâm khi mua hàng online.

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Phí ship rẻ đồng giá 24k (Miễn ship cho đơn hàng trên 250K)

Đặc biệt với chính sách đổi trả hàng lên tới 30 ngày, khách hàng có thể hòa toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nỗi sợ mua phải hàng rẻ, hàng kém chất lượng chỉ sử dụng được trong 1 thời gian ngắn đã hư sẽ không còn nữa.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của ZERDIO luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Cam kết mang tới sự hài lòng 100%.

Thông tin liên hệ

nón tai bèo cho bé gái

Hi vọng, bài viết của ZERDIO sẽ giúp cho các bậc cha mẹ an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm mũ tai bèo cho bé. Liên hệ ngay với ZERDIO theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

SĐT/ZALO: 0919.332.108

Facebook: https://www.facebook.com/Zerdio.Hat/

Website. www.Zerdio.com.vn

Địa chỉ: ZERDIO, Quốc Lộ 1A, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Giờ làm việc: 07h30 – 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7

Nguồn bài viết: https://zerdio.com.vn/mu-tai-beo-cho-be/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cach phoi do voi mu beret nam khong the bo qua

5 Cach phoi do voi mu bucket nam

Cach giat mu luoi trai sach nhu moi trong 6 buoc