Mu Tre Dep Dep, Non Be Trai, Be Gai Cao Cap Tai Zerdio

 Đến với bộ sưu tập mũ trẻ em của ZERDIO các mẹ có thể thỏa sức mua sắm mũ trẻ em đa dạng mẫu mã, chất liệu an toàn cho bé yêu nhà mình. Cùng tìm hiểu ngay về bộ sưu tập mũ cho trẻ em và giải đáp những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh khi mua hàng nhé!

Các loại nón trẻ em tại ZERDIO

Mũ lưỡi trai trẻ em

nón cho bé

Mũ lưỡi trai trẻ em thiết kế form dễ thương đồng thời giúp bé che nắng bụi khi đi ra ngoài. Mũ trẻ con có vành mũ dạng lưỡi trai giúp ánh nắng không chiếu thẳng vào mắt gây khó chịu cho bé.

ZERDIO có nhiều mũ trẻ em nam, nữ với thiết kế ngộ nghĩnh, mẹ có thể kết hợp với nhiều kiểu khác nhau để tạo riêng cho bé một phong cách thời trang năng động tinh nghịch.

>>> Xem ngay những mẫu mũ lưỡi trai trẻ em mới nhất tại đây

Mũ hiphop cho bé

nón em bé trai

Mũ hiphop là kiểu mũ trẻ em phong cách cá tính được nhiều bậc phụ huynh yêu thích. Điểm nổi bật của sản phẩm là phần lưỡi dài và rộng hơn giúp che ánh nắng không chiếu thẳng vào mặt bé dưới thời tiết nắng gắt.

Mũ snapback có khóa điều chỉnh giúp mũ ôm sát đầu cố định mũ cho bé thoải mái trong mọi hoạt động. Thiết kế mũ snapback trẻ trung, năng động bé sẽ thỏa sức đùa nghịch mà vẫn nhí nhảnh tươi tắn lại rất phong cách khi phối đồ.

>>> Khám phá ngay bộ sưu tập mũ hiphop cho bé đẹp nhất

Mũ nồi cho bé

mũ cho bé gái

Mũ nồi cho bé gái thường là loại mũ tròn, mềm, đỉnh mũ dẹp đội rất ôm đầu tạo nên nét nhẹ nhàng, nữ tính. Mũ beret cho bé trai có phần lưỡi giúp che nắng hiệu quả và tạo nên vẻ nam tính hơn.

Mũ nồi cho bé là phụ kiện mang tới một phong cách thời trang vô cùng dễ thương, phù hợp với nhiều kiểu trang phục mà các mẹ có thể tham khảo.

>>> Tham khảo thêm các loại mũ nồi cho bé tại link: https://zerdio.com.vn/mu-noi-cho-be/

Mũ len cho bé

mũ cho bé

Mũ len là một trong những vật dụng không thể thiếu nhất là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi nó sẽ giữ ấm cho đôi tai và đầu của bé mỗi ngày. Mũ len cho trẻ dáng ôm sát đầu là loại mũ truyền thống vẫn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.

Bộ sưu tập mũ cho bé mùa đông có chất vải len mềm mại, không chỉ giúp giữ ấm phần đầu, tai mà còn mang đến nét tinh nghịch, đáng yêu cho trẻ.

>>> Tìm hiểu thêm các mẫu mũ len cho bé nhà ZERDIO tại đây

Mũ tai bèo cho bé

nón trẻ em

Mũ tai bèo cho bé là kiểu mũ có vành được thiết kế che phủ cực tốt có thể bảo vệ bé dưới ánh nắng mặt trời, bé đội đi học, đi chơi, dã ngoại, du lịch, picnic hay đi biển đều rất tuyệt. Bên cạnh đó, mũ vải có trọng lượng nhẹ dễ dàng gấp lại và thuận tiện sử dụng.

Mũ tai bèo cho bé ZERDIO có nhiều họa tiết khác nhau để tạo riêng cho bé một phong cách thời trang đáng yêu và nổi bật nhất.

Mũ cói cho bé

mũ cho trẻ em

Mũ cói cho bé là mũ kiểu cho bé gái không thể thiếu cho bé khi ra ngoài đường vào thời tiết mùa hè oi bức. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng khá nhau để mẹ lựa chọn cho bé.

Không chỉ là kiểu mũ đi biển cho bé, mũ cói có trọng lượng nhẹ rất thuận tiện sử dụng khi đi du lịch, giúp bảo vệ đầu bé khỏi những tia nắng chói chang khi ra ngoài, đi chơi hay tới lớp mỗi ngày.

Tại sao mũ cho bé tại ZERDIO là lựa chọn hàng đầu

Chất liệu an toàn, thân thiện với làn da

nón em bé

An toàn cho da bé luôn là mục tiêu hướng tới của ZERDIO. Bộ sưu tập nón cho em bé luôn ưu tiên những chât liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé như 100% Cotton, jean, denim,…

Vào mùa hè mẹ nên chọn nón cho bé chất liệu vải 100% cotton sẽ có tác dụng thấm hút mồ hôi, mềm mại thoáng mát và che nắng tốt hơn. Khi đội mũ cũng không bị cọ xát vào đầu khiến cho bé khó chịu.

Còn mùa đông thì mẹ nên chọn các loại mũ bằng len để giữ ấm tuyệt đối cho bé. Đồng thời khi chọn mua mũ cho bé mẹ nên chọn mua những loại mũ ít đường may, thiết kế đơn giản chất vải thoáng mát và vừa với bé.

Sản phẩm mũ cho bé được được tuyển chọn kỹ càng từ những xưởng sản xuất lớn có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên lành nghề, ZERDIO tin rằng chiếc mũ trẻ em sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm êm ái, an toàn và tuyệt vời nhất.

Liên tục cập nhật nón đẹp cho bé

mũ cho bé trai

Mũ thời trang trẻ em tại ZERDIO vô cùng đa dạng và phong phú tràn ngập những màu sắc, kiểu dáng,… khiến mỗi lần được bố mẹ chọn mua bé sẽ vô cùng háo hức và thích thú.

Shop luôn cập nhập liên tục những xu hướng thời trang mũ cho bé được được yêu thích đến cho bé vẻ dễ thương, đáng yêu và tự tin mỗi khi ra ngoài.

Với sự đa dạng về các mặt hàng nón trẻ em đẹp như mũ lưỡi trai trẻ em, mũ hiphop cho bé, mũ nồi cho bé, mũ len cho bé, mũ tai bèo cho bé, mũ cói cho bé,…mang lại cho ba mẹ nhiều lựa chọn cùng với đó là sự thích thú của trẻ khi đội những chiếc nón cho trẻ em đẹp mắt, ngộ nghĩnh và thoải mái khi đi học, đi chơi.

Tất các các loại mũ xinh cho bé đều được làm từ chất liệu an toàn và giá bán cực kỳ phải chăng.

Bộ sưu tập nón em bé màu sắc đa dạng

nón cho bé trai

Đến với bộ sưu tập mũ em bé đẹp ngập tràn màu sắc, việc lựa chọn được bé yêu nhà bạn một chiếc mũ ưng ý là điều vô cùng dễ dàng.

Họa tiết hình ngộ nghĩnh như siêu nhân, hình gấu, hình mèo, hình chữ…nón đẹp cho bé gái, bé trai với nhiều màu sắc khác nhau khiến các mẹ và các bé vô cùng thích thú, ngắm hoài không chán.

Việc lựa chọn màu sắc mũ cho bé cũng phụ thuộc vào giới tính của trẻ. Nón đẹp cho bé trai thường có màu sắc đơn giản, trung tính như màu xanh, nâu,… còn mũ nón cho bé gái thì nổi bật hơn như đỏ, cam, hồng, vàng,…

Trong bộ sưu tập mũ trẻ em, ngoài những chiếc nón trẻ em đơn sắc còn có những chiếc nón cho bé trai, nón cho bé gái được phối màu bắt mắt, tươi sáng hằm kích thích thị giác của trẻ, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và phát triển khả năng tư duy.

Kích cỡ nón cho bé như thế nào?

nón cho bé gái

Khi mua mũ cho em bé, bố mẹ luôn thắc mắc không biết chọn kích thước mũ như thế nào cho vừa vặn.

Tại ZERDIO, các mẹ dễ dàng chọn được cho bé những chiếc mũ cho trẻ em có khóa giúp dễ dàng điều chỉnh độ phù hợp với kích thước vòng đầu của bé.

Hay những chiếc mũ tai bèo có dây rút bên trong giúp căn chỉnh kích thước chu vi mũ dễ dàng, những chiếc mũ cói thắt dây giúp mũ không bị rơi khi sử dụng,…

Bộ sưu tập mũ trẻ em của ZERDIO có là rất nhiều mẫu nón em bé trai bé gái 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi…mẹ có thể tham khảo vào chọn mua cho bé nhé.

Những chiếc mũ có chu vi vòng đầu là 52 cm sẽ phù hợp cho các bé dưới 6 tuổi, còn với các bé lớn hơn thì phải làm sao đây?

Thật may mắn, ZERDIO là có cả những chiếc mũ cho trẻ em có vòng đầu lớn hơn, mẹ hãy liên hệ với ZERDIO để chọn cho bé chiếc mũ phù hợp nhé!

Chính sách mua hàng tại ZERDIO

mũ trẻ em

ZERDIO mong muốn mang tới cho bé yêu những sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng để đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày.

Bộ sưu tập mũ trẻ em chịn là tâm huyết mà chúng tôi đã tuyển chọn kỹ càng từng sản phẩm, cùng với đó là chính sách mua hàng uy tín giúp các bậc cha, mẹ yên tâm hơn khi mua hàng online.

  • Vận chuyển toàn quốc, giao hàng tận nhà
  • Thời gian giao hàng nhanh, phí ship rẻ 24k
  • Đơn hàng trên 250K được miến ship

Đặc biệt, khi mua hàng các mẹ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu như sản phẩm không đạt yêu cầu hay có điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn không cần nhận hàng chỉ cần hỗ trợ shop phí ship gửi hàng mộ chiều. ZERDIO sẽ chịu một phần chi phí vì đã không làm bạn hài lòng.

Có được đổi/trả hàng hay không?

mũ trẻ em phong cách

Khi mua hàng online, bạn sẽ gặp phải một số trường hợp các shop không cho đổi/trả hàng hay làm khó khách hàng khi khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm, nhưng đối với ZERDIO thì KHÔNG NHƯ VẬY!

Khách hàng được đổi/trả hàng lên tới 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của ZERDIO không chỉ tận tình tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp mà xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng vô cùng nhanh chóng.

ZERDIO cam kết mang tới sự hài lòng 100% cho khách hàng khi mua sắm tại ZERDIO.

Liên hệ đặt mua mũ trẻ em phong cách

mũ xinh cho bé

Không phải ngẫu nhiên mà ZERDIO dành được được đánh giá là bán mũ trẻ em được nhiều khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

ZERDIO luôn cung cấp các sản phẩm mũ cho bé trai, mũ cho bé gái với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mang đến cho trẻ nhiều sự lựa chọn làm hài lòng của các bậc phụ huynh.

Mua mũ cho bé đẹp ở đâu? Đến với ZERDIO để lựa chọn cho con những chiếc mũ đẹp với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Hotline: 0919.332.108

Website: www.Zerdio.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Zerdio.Hat/

Cửa hàng: ZERDIO, Quốc Lộ 1A, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Nguồn bài viết: https://zerdio.com.vn/mu-tre-em/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cach phoi do voi mu beret nam khong the bo qua

5 Cach phoi do voi mu bucket nam

Cach giat mu luoi trai sach nhu moi trong 6 buoc